FLyers, bạn có nhớ về cuộc thi meme của chúng tôi không. Chà, chúng tôi gần như đã sẵn sàng để thông báo tất cả.

08 Feb 2022, 15:15
FLyers, bạn nhớ về cuộc thi meme của chúng tôi không? Chà, chúng tôi gần như đã sẵn sàng để thông báo tất cả! Người chiến thắng cuộc thi meme sẽ được công bố vào ngày 9 tháng 2 trên kênh Discord. Đừng quên đăng kênh FLy Discord theo liên kết này - Chúng tôi sẽ nhiều hoạt động thú vị hơn nữa dành cho những người đăng ký!

Same news in other sources

1
Franklin
FranklinFLY #3236
Telegram
09 Feb 2022, 10:45
Người tham gia cuộc thi Meme, chú ý! Những người chiến thắng được chọn! Cảm ơn tất cả những người tham gia, chúng tôi rất nhiều tác phẩm thực sự sáng tạo. Kết quả cuộc thi meme của chúng tôi được công bố trên FLy Discord. Kiểm tra bản thân trong danh sách theo liên kết - Hãy theo dõi các kênh chính thức của chúng tôi để không bỏ lỡ các hoạt động tiếp theo!
Người tham gia cuộc thi Meme, chú ý. Những người chiến thắng được chọn.
Người tham gia cuộc thi Meme, chú ý! Những người chiến thắng được chọn! Cảm ơn tất cả những người tham gia, chúng tôi có rất nhiều tác phẩm thực sự sáng tạo. Kết quả cuộc thi meme của chúng tôi được công bố trên FLy Discord. Kiểm tra bản thân trong danh sách theo liên kết - https://discord.gg/nFHGyHSwr8 Hãy theo dõi các kênh chính thức của chúng tôi để không bỏ lỡ các hoạt động tiếp theo!