​​Staking campaign participants, attention.

01 Feb 2022, 12:23
​​Staking campaign participants, attention! All winners are chosen and already got their rewards directly to wallets, that were used to stake FLy tokens. So all you need is to check your wallets😉 Thanks a lot for all participants! Stay with us, we will have more interesting campaigns in future!

Same news in other sources

3
Franklin
FranklinFLY #3236
Telegram
01 Feb 2022, 12:38
Lưu ý những người tham gia chiến dịch! Tất cả những người chiến thắng đều được chọn đã nhận được phần thưởng trực tiếp vào ví, được sử dụng để đặt cược thông báo FLy. vậy, tất cả những bạn cần kiểm tra của mình😉 Cảm ơn rất nhiều cho tất cả những người tham gia! Hãy lại với chúng tôi, chúng tôi sẽ nhiều chiến dịch thú vị hơn trong tương lai!
Lưu ý những người tham gia chiến dịch.
Lưu ý những người tham gia chiến dịch! Tất cả những người chiến thắng đều được chọn và đã nhận được phần thưởng trực tiếp vào ví, được sử dụng để đặt cược mã thông báo FLy. Vì vậy, tất cả những gì bạn cần là kiểm tra ví của mình😉 Cảm ơn rất nhiều cho tất cả những người tham gia! Hãy ở lại với chúng tôi, chúng tôi sẽ có nhiều chiến dịch thú vị hơn trong tương lai!
Franklin
FranklinFLY #3236
Telegram
01 Feb 2022, 12:37
Cộng đồng FLy, hôm nay ngày để giới thiệu cho bạn báo cáo hàng tháng mới của chúng tôi! Chúng tôi đã một tháng tập trung muốn nhắc bạn tất cả các bước của chúng tôi đã thực hiện trong tháng Giêng. Đọc báo cáo của chúng tôi tại đây Đừng quên, phản hồi của bạn luôn được hoan nghênh!
Cộng đồng FLy, hôm nay là ngày để giới thiệu cho bạn báo cáo hàng tháng mới của chúng tôi.
Cộng đồng FLy, hôm nay là ngày để giới thiệu cho bạn báo cáo hàng tháng mới của chúng tôi! Chúng tôi đã có một tháng tập trung và muốn nhắc bạn tất cả các bước của chúng tôi đã thực hiện trong tháng Giêng. Đọc báo cáo của chúng tôi tại đây https://tokenfly.co/news/monthly-report-january-2022/ Đừng quên, phản hồi của bạn luôn được hoan nghênh!
Metaverse Face
Metaverse FaceMEFA #1916
Telegram
01 Feb 2022, 12:27
👉👉👉👉 Crypto = Patience 👈👈👈👈 💎💎Please be patient. Know the value of the diamond in your hand💎💎
Crypto = Patience. Please be patient. Know the value of the diamond in your hand.
👉👉👉👉 Crypto = Patience 👈👈👈👈 💎💎Please be patient. Know the value of the diamond in your hand💎💎